Truy cập hiện tại

Đang có 157 khách và không thành viên đang online

Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Tòa án Nhân dân (13/9/1945 - 13/9/2024)

(TUAG)- Sáng 3/9, Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức hội thao và họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Tòa án Nhân dân (13/9/1945 - 13/9/2024).


Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Đỗ Thế Bình tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao
 
 

Hội thao diễn ra sôi nổi và hào hứng

Hội thao diễn ra với các môn thi đấu bóng chuyền hơi, cầu lông và bóng bàn… với sự tham gia của hơn 100 lượt vận động viên. Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền rộng rãi đến mọi tầng lớp Nhân dân về quá trình xây dựng và phát triển của ngành Tòa án Nhân dân; những đóng góp quan trọng của Ngành cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tiến trình cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế, xây dựng hình tượng đẹp về người cán bộ Tòa án trong sự nghiệp đổi mới và cải cách tư pháp.
 

Trao giải cho các đội tham gia hội thao

Tại buổi họp mặt, các đại biểu nghe Chánh án Tòa án Nhân tỉnh ôn lại truyền thống Tòa án Nhân dân. Trải qua 79 năm hoạt động, ngành Tòa án đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Các Tòa án Nhân dân đã thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được Hiến pháp và pháp luật quy định; Tòa án đã thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan bảo vệ công lý, là công cụ sắc bén của Nhà nước nhằm ngăn chặn có hiệu quả các hành vi làm phương hại đến lợi ích của Đảng, Nhà nước và của nhân dân; giải quyết thoả đáng các mâu thuẫn, tranh chấp trong nhân dân, tạo hành lang pháp lý an toàn cho các hoạt động kinh tế, xã hội phát triển, từ đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 

Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Đỗ Thế Bình ôn lại truyền thống Ngành Tòa án
 

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Dịp này, Công an tỉnh, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án Dân sự tỉnh và Trại giam Định Thành cũng đến chúc mừng ngày thành lập Ngành Tòa án.

Nguyễn Hưng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39126425